Chính sách đổi/trả hàng

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách đổi/trả hàng khi mua hàng trực tuyến hoặc các nhà thuốc bán lẻ như sau:

Điều kiện được đổi – trả sản phẩm

  • Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm có lỗi: Bao bì sản phẩm không đúng trên web, bao bì sản phẩm có vấn đề bị rách lỗi của nhà sản xuất sau khi mua từ 1 đến 3 ngày.
  • Trả hàng và hoàn tiền khi các sản phẩm giao cho khách không đúng quy cách sản phẩm, không đúng sản phẩm quý khách mong muốn. Hoàn tiền 100%.
  • Đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ bị trừ 10% tiền hoàn trả lại.

Các bước để hoàn trả sản phẩm:

  • Liên lạc với chúng tôi qua SĐT: 04.6656.8111 / 0944.925.915 để phản ánh về sản phẩm
  • Đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội: Khách hàng qua trực tiếp công ty để làm việc hoặc nhận phiếu hoàn trả sản phẩm, điền đầy đủ thông tin và làm thủ tục lấy lại tiền đã mua hàng
  • Đối với khách hàng ở các Tỉnh: Khách hàng chịu phí vận chuyển từ vị trí của khách đến trụ sở của công ty tại: Số 5B, ngõ 2, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, sau đó Công ty sẽ gửi sản phẩm khách muốn đổi.
  • Đổi và trả hàng trong 7 ngày

Điều kiện không được đổi – trả sản phẩm

  • Đã quá thời hạn như quy định trên
  • Lỗi ở sản phẩm không xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất, lỗi trong quá trình khách hàng vận chuyển, bảo quản và sử dụng.