Chính sách đổi/trả hàng

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách đổi/trả hàng khi mua hàng trực tuyến hoặc các nhà thuốc bán lẻ như sau:

Điều kiện được đổi – trả sản phẩm

  • Tất cả các sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem chống hàng giả của công ty.
  • Khách hàng được đổi/trả sản phẩm trong vòng 48h cho các trường hợp sau:

(*) Khi sản phẩm bị đổ vỡ, bẹp méo, chảy nước do lỗi của đơn vị vận chuyển.

(*) Khi sản phẩm có mùi vị lạ, thể chất không đồng nhất hoặc có bất kỳ vấn đề về chất lượng.

(*) Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm trên website của công ty, hoặc không đúng sản phẩm đặt mua.

  • Khách hàng sẽ được đổi hàng mới hoặc hoàn tiền 100% khi gặp phải các trường hợp ở trên.

Các bước để hoàn trả sản phẩm:

  • Liên lạc với chúng tôi qua SĐT: 024.6656.8111 / 0944.925.915 để phản ánh về chất lượng sản phẩm.
  • Chup ảnh sản phẩm bị lỗi và gửi qua Zalo hoặc Email.
  • Sau khi nhận được thông tin về sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh và trả lời cho khách hàng tối đa 5 ngày làm việc.

Điều kiện không được đổi – trả sản phẩm

  • Đã quá thời hạn như quy định trên.
  • Sản phẩm không còn tem chống hàng giả.
  • Lỗi ở sản phẩm không xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất, lỗi trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng của công ty.