Chính sách giao nhận, vận chuyển

Giao hàng tại nhà:

  • Bộ phận CSKH sẽ liên lạc với Quý khách để xác nhận thời gian, địa điểm giao hàng cụ thể cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá, chứng từ ngay khi nhận hàng. Nếu có vấn đề liên quan tới hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần thông báo ngay cho chúng tôi để kịp thời xử lý.
  • Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ giá trị đơn hàng hoặc phần tiền hàng còn lại sau khi trừ tiền đặt cọc.

Giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

  • Đối với các đơn hàng giao tại địa điểm ngoài khu vực Hà Nội hoặc ở các thành phố khác, chúng tôi sẽ lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín như DHL, EMS, Viettel Post, …
  • Khi giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách thông tin về hàng hóa số chứng từ giao nhận, điện thoại công ty giao nhận để Quý khách liên hệ khi có vấn đề phát sinh.
  • Khi nhận hàng, Quý khách cần kiểm tra kỹ và đối chiếu hàng nhận với chứng từ đi kèm.
    • Nếu hàng không nguyên vẹn hoặc bị đổ vỡ, bẹp méo, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
    • Nếu hàng không đúng như trong chứng từ, Quý khách cần gọi ngay cho chúng tôi để kịp thời xử lý.

Phí vận chuyển:

Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu trợ giúp có thể gọi trực tiếp vào số điện thoại:   04.6656.8111 – 0944.925.915

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi !