DẤU ẤN SPECIAL KID TẠI LỄ HỘI PHÁP 2024

DẤU ẤN SPECIAL KID TẠI LỄ HỘI PHÁP 2024

Lễ hội ẩm thực Pháp 2024 đã khép lại với nhiều ấn tượng đáng nhớ dành cho thực khách. Đồng hành cùng hơn 80 gian hàng tại Lễ hội, Naviphar cùng nhãn hàng Special Kid cũng đã để lại cho quý đối tác, quý khách hàng những dấu ấn đặc biệt.

“Khơi dậy tiềm năng trong con” là chủ đề và mục tiêu chính nhãn hàng Special Kid muốn hướng tới nhằm khơi gợi, thúc đẩy và hỗ trợ phát triển tiềm năng còn ẩn dấu trong mỗi đứa trẻ.

Cùng với những hoạt động giúp trẻ thể hiện tài năng của mình qua các trò chơi vận động và trí tuệ như: Đố vui, đá bóng, ném vòng…Special Kid còn đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - Nhập khẩu Pháp giới thiệu đến Quý đối tác, khách hàng ngay tại Lễ hội ẩm thực Pháp 2024.

Dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ của Special Kid rất đa dạng giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ cho trẻ như: bổ sung vitamin, hỗ trợ tăng chiều cao, giúp ăn ngon, ngủ ngon, cải thiện tiêu hoá, bổ sung DHA tốt cho não bộ, chăm sóc thị lực cho trẻ…

Và một trong những dòng sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh quan tâm đó chính là sản phẩm Special Kid Omega Capsules.  Đây là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường thị lực, tốt cho não bộ của trẻ. Đặc biệt, hàm lượng DHA có trong sản phẩm được chiết xuất từ dầu tảo biển tự nhiên, ít tanh, dễ uống và dễ hấp thu.

 

Xem thêm: Sản phẩm bổ sung DHA

 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc, dấu ấn riêng biệt của nhãn hàng Special Kid tại sự kiện Lễ hội Pháp 2024:

LỄ HỘI PHÁP 2024 | SPECIAL KID

Khách hàng được tư vấn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ tại sự kiện

LỄ HỘI PHÁP 2024  | SPECIAL KID

Gian hàng Naviphar thu hút đông đảo khách hàng và các bạn nhỏ

LỄ HỘI PHÁP 2024  | SPECIAL KID

Khách hàng đến với Special Kid luôn được tư vấn tận tình

LỄ HỘI PHÁP 2024  | SPECIAL KID

Các bạn nhỏ rất thích thú với những món quà từ Special Kid

LỄ HỘI PHÁP 2024  | SPECIAL KID

Những trò chơi tại gian hàng giúp khơi dậy tiềm năng của con

LỄ HỘI PHÁP 2024  | SPECIAL KID

Phần quà dành cho nhà vô địch

Trên đây là một số hình ảnh đặc sắc của Special Kid trong sự kiện Lễ hội Pháp 2024. Hi vọng Special Kid đã giúp khách hàng, các bạn nhỏ có những trải nghiệm thật đáng nhớ. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tại sự kiện trong video nhé:

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi