LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN MẶT HÀNG CỦA ERIC FAVRE

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN MẶT HÀNG CỦA ERIC FAVRE

Ngày 23/04/2024, Công ty TNHH Thương Mại và Dược Phẩm Nam Việt (Naviphar) và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã ký kết hợp tác phân phối sản phẩm độc quyền thuộc thương hiệu ERIC FAVER – CH PHÁP.

Thỏa thuận hợp tác giữa Naviphar và Viettel Post hướng tới cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ chất lượng, an toàn và chính hãng nhất tới cho khách hàng.

Với thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm độc quyền này, Naviphar và Viettel Post sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ do hai bên cung cấp. Theo đó, Naviphar sẽ sử dụng các dịch vụ do Viettel Post cung cấp, trong đó có dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ quảng bá hình ảnh tại mạng lưới bưu cục và sử dụng nền tảng số của Viettel Post,…Bên cạnh đó phía Viettel Post cũng cam kết phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ từ 0 – 10 tuổi giúp hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của trẻ như: bổ sung vitamin, ăn ngon, ngủ ngon, bảo vệ thị lực…

Ký kết hợp tác phân phối độc quyền Naviphar - Viettel Post | Special Kid

Đại diện Naviphar - Viettel Post trao nhận hợp đồng hợp tác giữa hai bên

Hiện nay, Naiviphar là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ cho trẻ - Nhập khẩu Pháp được hàng triệu bà mẹ tin dùng cho con tại Việt Nam mang thương hiệu Special Kid và khẳng định được uy tín của thương hiệu thông qua sự tin dùng của bác sĩ, dược sĩ, người tiêu dùng và hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tham dự sự kiện, Ông Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc Naviphar chia sẻ “Lễ kí kết là 1 dấu ấn nổi bật, đồng thời cụ thể hóa những mục tiêu, nội dung hợp tác cũng như kế hoạch phát triển bền vững trong tương lai giữa 2 công ty.”

Ký kết hợp tác phân phối độc quyền Naviphar - Viettel Post 2| Special Kid

Lễ ký kết hợp tác thành công tốt đẹp và có sự chứng kiến của Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Naviphar - Viettel Post

Đây là sự khởi đầu độc đáo, không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín từ CH Pháp, mà còn thông qua hệ thống giao nhận và phân phối rộng khắp của Viettel Post tạo ra những giải pháp giá trị đáng kinh ngạc đưa sản phẩm dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng.

Naviphar & Viettel Post tin rằng chương trình hợp tác toàn diện này sẽ là “đòn bẩy” giúp đẩy mạnh truyền thông, phát triển thương hiệu của cả 2 đến gần hơn với khách hàng trong thời gian tới. Là điểm mốc khẳng định sự thành công trong chiến lược phát triển của cả hai bên, tạo điều kiện và đem đến những giá trị, lợi ích thiết thực nhất đến cho khách hàng.

Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi